1. Yn cydnabod ac yn dathlu Brassey yn hanfodol cyfraniadau byd-eang i adeiladu rheilffyrdd, yn enwedig yn y DU.
Gosod parhaol cerflun o orsaf reilffordd Caer, lle Brassey yn cael uniongyrchol effaith hanesyddol.
Codi ymwybyddiaeth o Brassey cyflawniadau ymhlith trigolion lleol, defnyddwyr y rheilffyrdd ac ymwelwyr.
Yn gywir hanesyddol goruchwylio Brassey diffyg cydnabyddiaeth gyhoeddus yn ei dref enedigol. 
 
2. Cyfrannu at y diwylliannol ac esthetig yr amgylchedd yr orsaf drwy ystyrlon celf cyhoeddus.
Integreiddio y cerflun presennol treftadaeth elfennau, megis panel dehongli ac o amgylch pensaernïaeth.
Ategu Dinas Caer Cyngor ehangach celf cyhoeddus ar amcanion a dylunio trefol strategaeth.
Yn darparu o ansawdd uchel, yn hygyrch cerflun sy'n gwella yr orsaf yn fwy atyniadol i ymwelwyr a chymudwyr fel ei gilydd.
 
3. Nodi 200 Mlynedd ers modern reilffordd – Rheilffordd 200
Amser y cerflun dadorchuddio gyda'r dathliadau deucanmlwyddiant y DU rheilffyrdd.
Cyswllt y prosiect gyda digwyddiadau cenedlaethol ac ymgyrchoedd hyrwyddo rheilffordd hanes ac arloesi.
Defnyddiwch y garreg filltir fel catalydd ar gyfer ymgysylltu â'r gymuned a hanesyddol addysg.
 
4. Alinio y prosiect gydag adnewyddu trefol i roi hwb i nodau economaidd a chymdeithasol bywiogrwydd.
Cyfrannu at y Dinas Caer Porth y cynllun drwy wella yr ardal cyfalaf diwylliannol.
Gynyddu atyniad yr ardal yr orsaf i buddsoddwyr, ymwelwyr a'r gymuned leol.
Creu parhaol asedau sy'n cefnogi lle o wneud penderfyniadau a datblygu lleol.
 
5. Gwneud y cerflun nodedig tirnod lleol sy'n denu ymwelwyr ac yn instills balchder cymunedol. 
Sefydlu y cerflun fel canolbwynt ar gyfer teithiau tywys ac yn annibynnol ar y llwybrau treftadaeth.
Annog ymgysylltu lleol trwy ddigwyddiadau, cyfleoedd llun a deongliadol arwyddion.
Atgyfnerthu Caer hunaniaeth yn ddinas gyda gwreiddiau hanesyddol yn ddwfn ac yn nodedig ffigurau. 
6. Ysbrydoli dysgu a chyfranogiad trwy fywyd ac etifeddiaeth Thomas Brassey.
Defnyddiwch y cerflun fel sbardun ar gyfer ehangach yn hanesyddol, diwylliannol ac STEM (Gwyddoniaeth, Technoleg, Peirianneg a Mathemateg) dysgu.